logo2
097 1832 666

THỊ TRƯỜNG GAME DI ĐỘNG TĂNG TRƯỞNG MẠNH

marketing-game

Đại dịch Covid-19 đã tác động mạnh đến thị trường game trực tuyến trong năm 2020, 2021,  khiến nhu cầu chơi game di động tăng mạnh trên toàn cầu. Việt Nam cũng có chung xu hướng này khi mọi chỉ số về lượt tải, số lượng game đều tăng mạnh so với năm 2019.

Theo báo cáo “Ứng dụng di động 2021” do công ty về giải trí số công bố mới đây, khi đại dịch Covid-19 bùng phát, người dân buộc phải giãn cách xã hội nên việc chơi game di động trở nên phổ biến, hút nhiều người chơi mới. Báo cáo cho biết, trong năm 2020, các khách hàng đã dành tổng cộng 168 triệu USD cho việc trả phí mua các ứng dụng game di động trên kho tải CH Play và App Store. 

Trong báo cáo phục vụ cho hội nghị đánh giá tổng kết năm 2020 và định hướng năm 2021 của Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) có đánh giá ngành game online là một trong ít ngành công nghiệp nội dung số giữ vững được doanh thu và thị trường lao động ổn định, thậm chí còn tăng nhẹ so với các năm trước.

Theo báo cáo của Cục, doanh thu của ngành công nghiệp game online đã tăng từ 4,968 nghìn tỷ đồng của năm 2015 lên mức 11,5 nghìn tỷ đồng năm 2019 và dự báo tăng trưởng năm 2020 là 12 nghìn tỷ đồng. Ngoài ra, các doanh nghiệp ngành game online cũng nộp ngân sách nhà nước 1.150 tỷ đồng năm 2019, so với 490 tỷ đồng năm 2015, dự kiến năm 2020 là 1.200 tỷ đồng. Về lao động, con số tăng trưởng còn ấn tượng hơn, từ mức 7.000 người năm 2015 lên đến 24.000 người năm 2019.

“Những số liệu thống kê ghi nhận từ thị trường về doanh thu từ hoạt động cung cấp trò chơi điện tử trên mạng (game online) từ 2015 đến 2019 cho thấy mức tăng trưởng gấp đôi về doanh thu, gấp gần 2 lần rưỡi về tiền thuế nộp ngân sách nhà nước và gấp ba về nhân lực hoạt động trong ngành game online”, Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử nhận xét.

Qua những số liệu trên, không thể không phủ nhận rằng, ngành công nghiệp game giờ đây đã trở thành một gã khổng lồ trong thế giới kinh doanh thời hiện đại. Tuy nhiên, vẫn có không ít các doanh nghiệp game đã phải “ngậm ngùi” ra đi vì tình hình kinh doanh thua lỗ. Mà một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến thất bại đó chính là không có một chiến lược marketing phù hợp, hiệu quả.

Đó là lý do vì sao mà các doanh nghiệp phát hành game tại thị trường Việt Nam hay Global nên lựa chọn một đơn vị có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực này làm đối tác đồng hành. Một trong số các đơn vị có uy tín trong làng marketing game có thể kể đến là 24hMedia. 24hMedia có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng nhận thức người dùng về game sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đạt được mức tăng trưởng người chơi ngoài mong đợi.

NHỮNG LÝ DO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ MARKETING GAME CỦA 24HMEDIA

  • Doanh nghiệp bạn không mất thời gian, công sức xây dựng phòng marketing online
  • Rút ngắn thời hạn hoàn thành mục tiêu
  • Tối ưu và định vị sản phẩm game của bạn trong mắt người chơi
  • Tiết kiệm tối đa chi phí vận hành
  • Làm việc với đội nhóm giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, học hỏi không ngừng
  • Công việc được báo cáo liên tục bằng KPI 24/24 thay vì ngồi giám sát nhân viên
  • Chuyên môn hóa từng vị trí, nâng cao năng suất làm việc
  • Không rơi vào tình cảnh nhân sự đột ngột xin nghỉ. Đặc biệt là những vị trí mang tính quyết định

DỊCH VỤ CHẠY MARKETING GAME TẠI 24HMEDIA

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, 24hMedia sẽ đưa ra một chiến lược thực thi cụ thể giúp doanh nghiệp bạn có thể tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng thông qua nhiều hình thức marketing, quảng cáo đa dạng.

  • Hệ thống marketing game đa dạng: Facebook, Google, TikTok, Zalo, Youtube, sử dụng KOLs, PR game và các trang review game khác.
  • Chạy quảng cáo trên tài khoản Agency

Tất cả các chiến dịch quảng cáo TikTok tại 24hMedia đều được triển khai trên tài khoản Agency (Facebook, Google, Zalo, TikTok, Youtube,…) với nhiều hỗ trợ tích cực hơn so với tài khoản cá nhân như tối ưu giá thầu quảng cáo, tối ưu hiển thị quảng cáo, quảng cáo ổn định hiệu quả, nhiều chức năng, hình thức quảng cáo mới,…

  • Tạo nội dung quảng cáo

Tuỳ vào từng mục tiêu quảng cáo cần cho chiến dịch chạy, 24hMedia cũng có thể hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu nội dung quảng cáo nhằm hướng đến việc tạo ra các quảng cáo thu hút sự quan tâm lớn nhất từ phía người dùng, khách hàng trên tất cả các kênh.

  • Nhắm mục tiêu chính xác

Với đội ngũ giàu kỹ thuật, kinh nghiệm, 24hMedia cam kết hỗ trợ các khách hàng nhắm mục tiêu chuẩn xác nhất cho từng loại game khác nhau.

  • Định hướng chiến lược

Tuỳ vào ngân sách, mục tiêu quảng cáo mà 24hMedia sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn gói quảng cáo phù hợp với ngân sách, mục tiêu nhất.

  • Báo cáo minh bạch

Tất cả số liệu thống kê từ chiến dịch sẽ được gửi đến khách hàng nhằm đảm bảo tính minh bạch cho tất cả các chiến dịch mà đơn vị hỗ trợ khách hàng triển khai. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng rằng tiền, ngân sách khách hàng chi ra đã được đặt đúng chỗ.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một nhà quảng cáo hay một đơn vị marketing uy tín, hãy thử trải nghiệm với dịch vụ marketing game của 24hMedia. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những giá trị có thể đo đếm được và chắc chắn chính bạn cũng sẽ phải thốt lên ngạc nhiên với những gì mà mình đạt được so với chi phí bỏ ra đầu tư.

Share This Post

Phản hồi của bạn về bài viết

    Các bài viết khác

    Liên Kết

    Thông Tin Liên Hệ

    Copyrights © 2023 All Rights Reserved by 24H Media

    Quý khách vui lòng để lại thông tin để được tư vấn