logo2
097 1832 666

SỬ DỤNG TRÌNH QUẢN LÝ QUẢNG CÁO TIKTOK HIỆU QUẢ

su-dung-trinh-quan-ly-quang-cao-tiktok-hieu-qua

Sử dụng trình quản lý quảng cáo TikTok khi chạy vận hành quảng cáo trên nền tảng tiktok thì việc quản một cách hiệu quả nhất sẽ khai thác một bí quyết triệt để nèn tảng tiktok. Hảy cùng tìm và phân tích qua về trình quản lý quảng cáo qua bài viết dưới nhé.

SỬ DỤNG TRÌNH QUẢN LÝ QUẢNG CÁO TIKTOK 

Trình quản lý truyền thông marketing TikTok là một công cụ tất cả các mặt cho việc tạo truyền thông marketing, quản lí thời gian phù hợp, vị trí chạy truyền thông marketing, ngoài ra còn quản lý được chiến dịch truyền thông marketing sao cho hiệu quả. Đây là một công cụ quản lý đắc lực cho các nhà tiếp thị ở mọi mức độ kinh nghiệm.

SỬ DỤNG TRÌNH QUẢNG CÁO TIKTOK

Để tạo một chiến dịch quảng cáo hoàn toàn mới. Trong trình quản lý quảng cáo, bạn có thể lựa chọn các chỉ số chiến dịch như đối tượng mục tiêu và mục tiêu. Cũng có thể quản lý được mảng nội dung: tải nội dung ads lên, viết câu từ quảng cáo và nhìn lại giao diện ads trên các bố cụ và giao diện thiết bị không giống nhau.

Sử dụng trình quản lý quảng cáo TikTok​ là gì?

Với trình quản lý bạn có thể chỉnh sửa chọn lựa lại ngân sách, vị trí ads, đối tượng, thông tin quảng cáo, và sửa hàng loạt quảng cáo. Bạn có khả năng tạm dừng, sao chép hay khởi động lại chiến dịch quảng cáo.

Đối với trình quản lý quảng cáo TikTok cho biết truyền thông marketing bạn đang hành động có mục đích hiệu quả hay không? Khi đã chọn lựa xu hướng thời gian, bạn sẽ lựa chọn được các điểm cần điều chỉnh như ngân sách, đối tượng mục tiêu, hình ảnh để tốt lên chiến dịch thật đạt kết quả tốt.

So sánh Tiktok quảng cáo & các nền tảng truyền thông marketing khác

Lợi thế cạnh tranh của Tiktok Ads:

  • Thông tin chạy truyền thông marketing là dạng clip từ 5s-60s.
  • Cơ chế tính tiền ads theo CPM (có cả CPC tuy nhiên trọng điểm mọi người đều chạy CPM).
  • Tệp đối người sử dụng Chủ yếu ở độ tuổi 18-27.
  • Cơ chế duyệt ads vừa là máy, vừa là người.

Điểm giống so sánh với các nền tảng quảng cáo trước đây:

  • Bí quyết target khách hàng khá giản đơn, tương tự như với Zalo.
  • Chủ đạo sách về các mặt hàng được cho phép chạy trên Tiktok khá đồng nghĩa với kênh Facebook, những gì ở Facebook không chạy được thì Phần trăm cao ở Tiktok cũng không chạy được.

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý VỚI TIKTOK TRUYỀN THÔNG MARKETING 

Ngành hàng nào hợp lý với TikTok quảng cáo?

Sử dụng trình quản lý quảng cáo TikTok hẳn là sẽ có nhiều người nghĩ rằng, TikTok sẽ chỉ hợp lý với những nhãn hàng trung bình vì đối tượng mục tiêu trẻ và thích chạy theo xu thế. Tuy vậy tại Trung Quốc, những thương hiệu lớn như Airbnb, Chevrolet, Dior hay Adidas cũng đã kết hợp với TikTok để cung cấp ads đến người dùng. TikTok đã nâng nhận diện thương hiệu của Airbnb lên 200% và yêu thích thương hiệu lên 89,2%.

Tạo viral video

Vì bản chất của nền tảng này là những clip ngắn với thông tin sáng tạo và xu thế, thế nên để mang lại hiệu quả cao nhất cho một chiến dịch, các nhãn hàng có thể kết hợp vừa phân phối quảng cáo và làm viral video trên nền tảng này. sử dụng các quy trình các influencer trên TikTok để làm viral cho thông tin liên quan đến nhãn hàng, sau đó cung cấp quảng cáo một bí quyết thích hợp là tối ưu nhất.

Nên nhớ hãy lựa chọn những influencer phù hợp với nhãn hàng, tiếp cận được đúng đối tượng để chiến dịch đạt hiệu quả tối đa. liên lạc với Minet ngay để tạo được những xu thế gắn với nhãn hàng của bạn.

Ít có sự cạnh tranh

Mặc dù đã rộng rãi tại các nước khác trên thế giới, tuy nhiên tại nước ta vẫn còn ít nhãn hàng biết tới hình thức quảng cáo này. Đây sẽ là lợi thế cho những nhãn hàng tiếp cận trước tiên và cam kết rằng sự cạnh tranh tại nền tảng này sẽ ít hơn cực kì nhiều so với Facebook và Youtube.

Xu thế & hành vi người dùng trên Tiktok

Thời gian trước người sử dụng thường sở hữu xu thế và thích đọc những bài viết hay, mang thiên hướng cảm xúc và nói đúng tâm trạng của mình.

Sử dụng trình quản lý quảng cáo TikTok dần dần hành vi người dùng điều chỉnh và yêu thích những hình ảnh đẹp và thể hiện được nội dung một cách ngắn gọn, và cho tới hiện tại thì toàn bộ mọi người đã “ngại đọc thông tin”, chỉ muốn nghe và nhìn những clip ngắn để lĩnh hội thông tin mau chóng.

Dó cũng chủ đạo là hành vi của người sử dụng trên Tiktok ở thời điểm hiện tại.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về sử dụng trình quản lý quảng cáo TikTok hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn. 

Share This Post

Phản hồi của bạn về bài viết

    Các bài viết khác

    Liên Kết

    Thông Tin Liên Hệ

    Copyrights © 2023 All Rights Reserved by 24H Media

    Quý khách vui lòng để lại thông tin để được tư vấn