1. QUẢNG CÁO BROWSER SKIN LÀ GÌ?
Quảng cáo browser skin là một hình thức quảng cáo xuất hiện tại toàn trang trên tab mới của trình duyệt Cốc Cốc.
2. VỊ TRÍ HIỂN THỊ
Khác với quảng cáo banner – thường bị giới hạn bởi kích thước, quảng cáo browser skin hiển thị trên toàn bộ diện tích trang mỗi khi người dùng mở một tab mới trên trình duyệt Cốc Cốc. Sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị trực quan hấp dẫn và tăng cơ hội giành được sự chú ý của khách hàng. Browser skin đặc biệt thích hợp với các chiến dịch quảng cáo nâng cao nhận diện thương hiệu.
3. CÁCH HOẠT ĐỘNG
Quảng cáo browser skin được đội hỗ trợ của Cốc Cốc tạo và chỉnh sửa trong giao diện của hệ thống Quảng Cáo Cốc Cốc. Bao gồm 01 ảnh nền và 01 banner trung tâm ở dạng ảnh tĩnh hoặc động, quảng cáo browser skin cho bạn nhiều cơ hội minh họa và thể hiện sản phẩm và nhãn hàng, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu với người dùng và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
Quảng cáo browser skin giành quyền hiển thị dựa trên cơ chế đấu giá.
Mỗi khi có một người dùng mở 1 tab mới trên trình duyệt Cốc Cốc, chỉ có duy nhất 01 quảng cáo browser skin được phép hiển thị. (Ngoài ra có thể có vài quảng cáo icon cũng hiển thị cùng lúc ở chân trang)
Nhắm chọn mục tiêu:
- Chủ đề mục tiêu
- Nhóm tuổi và giới tính
- Vị trí địa lý của khách hàng tiềm năng;
- Thời gian hiển thị quảng cáo.
- Tiếp thị lại
- Đối thủ cạnh tranh
Cách tính phí, quảng cáo browser skin chỉ sử dụng phương thức tính phí CPM (Cost per mille). Điều này có nghĩa là bạn sẽ tham gia đấu giá quảng cáo và đặt giá thầu cho mỗi 1 CPM = 1000 lần hiển thị của quảng cáo browser skin.
Với mô hình self-serv, nhà quảng cáo có thể hoàn toàn chủ động kiểm soát giá thầu và ngân sách quảng cáo của mình.
Quảng cáo browser skin cần đáp ứng một số yêu cầu về kỹ thuật. Bạn cũng cần tuân thủ yêu cầu chung của quảng cáo Cốc Cốc.
Nếu cần tư vấn hoặc hỗ trợ về quảng cáo Cốc Cốc, hãy liên hệ ngay với 24hMedia nhé!