logo2
097 1832 666

CÁCH QUẢNG CÁO MỸ PHẨM TRÊN TIKTOK THU HÚT NGƯỜI TIÊU DÙNG

cach-quang-cao-my-pham-tren-tiktok-thu-hut-nguoi-tieu-dung

Cách quảng cáo mỹ phẩm trên TikTok hiệu quả là một cách mà ai cũng muốn, vậy làm cách nào để quảng cáo bán hàng mỹ phẩm nổ ngàn đơn hàng ngày qua nội dung sau đây nhé.

CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO MỸ PHẨM TRÊN TIKTOK

Sức nóng của kênh bán hàng TikTok vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, số lượng người chơi TikTok càng ngày tăng. thế nên, ads mặt hàng trên TikTok được cho là hợp lý nhưng cùng với đối tượng khách hàng mục tiêu bạn có độ tuổi từ 18-25 tuổi.

Theo tổng hợp và thống kê, phần trăm nữ giới chơi và quay TikTok chiếm hơn ¾ tổng số. Thường thì bạn nữ nào cũng có nhu cầu làm đẹp cao có thể mạng xã hội TikTok được cho là thị trường tiềm năng để ads mỹ phẩm đến khách nữ.

QUẢNG CÁO TIKTOK LÀ GÌ?

Ads TikTok là việc bạn dùng kênh mạng xã hội TikTok để chạy ads sale. truyền thông marketing TikTok là cách thức quảng cáo kéo người tiêu dùng từ TikTok về trang bán hàng như Shopee, Tiki, Lazada, hoặc site sale riêng. Bạn có thể thấy ở bài viết trên có chữ Được tài trợ. đây chính là dạng bài viết đang chạy ads TikTok truyền thông marketing.

Với hơn 500 triệu người sử dụng hoạt động trên toàn toàn cầu, TikTok đem lại cơ hội lớn cho các nhà tiếp thị. TikTok hiện tại thuộc top 5 kênh social khổng lồ nhất toàn cầu, nhưng số lượng nhà quảng cáo vẫn chưa nhiều, nên thị trường trên này còn vô cùng mới và ít cạnh tranh.

Ứng dụng Tiktok cho phép người dùng chỉnh sửa và chia sẻ video 15 giây với các bộ lọc, hiệu ứng và âm nhạc tích hợp. Giới trẻ sử dụng app TikTok đã quen với việc thấy các video vui nhộn thế này. chính vì vậy khi mà bạn quảng cáo TikTok, bạn cần phải sử dụng các đoạn video viral về brand hoặc sản phẩm của mình.

SO SÁNH GIỮA CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN TIKTK VÀ CÁC NỀN TẢNG QUẢNG CÁO KHÁC 

Lợi thế cạnh tranh của Tiktok Ads:

  • Thông tin chạy ads là dạng clip từ 5s-60s.
  • Cơ chế tính tiền quảng cáo theo CPM (có cả CPC tuy nhiên Chủ yếu mọi người đều chạy CPM).
  • Tile đối người tiêu dùng Chủ yếu ở độ tuổi 18-35.
  • Cơ chế duyệt quảng cáo vừa là máy, vừa là người.

Điểm giống so với các nền tảng ads trước đây:

  • Cách target người tiêu dùng khá dễ dàng, tương tự như với Zalo.
  • Chính sách về các sản phẩm được cho phép chạy trên Tiktok khá giống với Facebook, những gì ở kênh Facebook không chạy được thì tỷ lệ cao ở Tiktok cũng không chạy được.

KINH NGHIỆM BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK THU LỢI NHUẬN KHỦNG

Tôn trọng sử dụng thử khách hàng

Cách quảng cáo mỹ phẩm trên TikTok nên nhớ, trước khi làm người tiêu dùng của bạn, thì họ giản đơn chỉ là những người xem bình thường: chỉ muốn xem những clip mình yêu thích, và chia sẻ khoảnh khắc của mình tới những người bạn xung quanh. nên điều cốt lõi để clip của bạn có không ít người chú ý là bạn phải tôn trọng sử dụng thử, cảm xúc của người tiêu dùng. Ngoài những clip bán hàng bạn nên đăng xen kẽ những clip giải trí khác đều đặn, Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận thêm nhiều người mới tham gia.

Giải đáp các bình luận, câu hỏi của mọi người dưới những video, bình luận nối tiếp câu chuyện bằng những câu từ hấp dẫn, chân thành để thu hút người sử dụng.

Kết nối với kênh mạng xã hội khác

Bạn đang bán hàng trên nhiều kênh social khác, cách để bạn kéo bạn bè từ kênh mạng xã hội khác sang TikTok là gì? Ngày nay, TikTok cho phép bạn có thể liên kết chặt chẽ kênh social này với cả Facebook, instagram, Youtube và Twitter. quan trọng, kênh social này sẽ cho bạn bè kênh Facebook biết sự có mặt của bạn trên TikTok.

Đo đạc mong muốn thực tế

Bạn có thể xem được số lượng người xem từng video, bức xúc, suy xét của công chúng về video qua phần bình luận. Từ đó, bạn có thể ước lượng sự quan tâm của người tiêu dùng với từng mặt hàng ra sao, có tốt hay không. để có bí quyết sale trên Tik Tok tốt hơn, phát triển mặt hàng theo đúng nhu cầu người sử dụng.

Quảng cáo TikTok

Cách quảng cáo mỹ phẩm trên TikTok mặc dù số lượng người đăng ký TikTok không hề thua kém những mạng xã hội khác, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn không ít người chưa rõ ads TikTok là gì? Tại Việt Nam, TikTok bổ sung hai loại hình truyền thông marketing chính: ads màn hình chờ (Brand Takeover) và truyền thông marketing hiển thị clip (In-Feed Ads).

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về cách quảng cáo mỹ phẩm trên TikTok thu hút người tiêu dùng. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. 

Share This Post

Phản hồi của bạn về bài viết

    Các bài viết khác

    Liên Kết

    Thông Tin Liên Hệ

    Copyrights © 2023 All Rights Reserved by 24H Media

    Quý khách vui lòng để lại thông tin để được tư vấn