logo2
097 1832 666

ÂM NHẠC MẠNG XÃ HỘI TIKTOK VÀ TRÀO LƯU 2021

nhac-quang-cao-tiktok

Bạn có nhu cầu chạy quảng cáo TikTok? Bạn đang muốn làm video nhưng chưa tìm được bài nhạc quảng cáo TikTok phù hợp? 24hMedia sẽ chia sẻ với bạn về ưu điểm của việc chạy quảng cáo TikTok. Cũng như danh sách các đoạn nhạc quảng cáo TikTok được ưa chuộng nhất năm 2021 nhé.

TỔNG QUAN VỀ ÂM NHẠC MẠNG XÃ HỘI TIKTOK

Nhạc quảng cáo TikTok là một trong số các yếu tố giúp tạo nên sự cuốn hút của một video. Một đoạn nhạc rất dễ tác động đến cảm xúc của người khác. Các cảm xúc đó có thể ở hướng tiêu cực hoặc tích cực. Tùy thuộc vào âm thanh, ngữ cảnh được sử dụng mà nhà quảng cáo có thể dẫn dắt người nghe, khách hàng nhớ đến sản phẩm quảng cáo dễ dàng hơn.

Hơn nữa, theo một nghiên cứu, có nhiều trường hợp khách hàng click chọn mua sản phẩm, dịch vụ. Chỉ vì cảm xúc ngay lúc xem video, nghe nhạc chứ họ chưa thật sự cần. Nhờ sử dụng âm nhạc quảng cáo phù hợp, doanh số bán hàng cũng sẽ được tăng lên đáng kể.

Ngoài kho nhạc quảng cáo TikTok khổng lồ, TikTok còn mở tính năng chia sẻ ra nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Cụ thể như Facebook, Tin Nhắn, Messenger, Zalo, SMS, Instagram,… Từ đó cơ hội tiếp cận nhiều khách ngày càng được mở rộng.

CÁC TRÀO LƯU NHẠC QUẢNG CÁO TIKTOK 2021

Năm 2021 có thể được xem là thời điểm TikTok được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Từ đầu năm đến nay, TikTok có rất nhiều trào lưu nhạc quảng cáo TikTok được rất nhiều người dùng yêu thích. Sau đây là một số trào lưu nổi bật:

  • Trào lưu nhảy theo nhạc bài hát “ COVID Mau Đi Đi ”. Đây là một trào lưu hết sức ý nghĩa với mục đích cổ vũ cả nước cùng quyết tâm chống dịch. Nội dung video và âm nhạc góp phần rất lớn trong công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức cộng đồng. 
  • Trào lưu “ Vũ điệu chặt thịt – The Magic Bomb Remix ”: Đây là trào lưu nhảy theo điệu nhạc “ The Magic Bomb Remix ”, âm nhạc khá lôi cuốn và bắt tai.
  • Trào lưu “ Lôi siêu xe bốn bánh ” được thực hiện trên nền nhạc “ Notorious Remix ”. Trào lưu này được khá nhiều người trong giới nghệ sĩ tham gia.
  • Trào lưu thay đổi “ Mặc gì khi xem Show thời trang ” trên nền nhạc Gimme More.
  • Trào lưu “ Dadadada ” dành cho các cặp đôi siêu đáng yêu trên nền nhạc Cứ chill thôi Remix.
  • Trào lưu nhảy “ Dolce Tình bạn diệu kỳ ” được thực hiện trên nền nhạc cùng tên.
  • Trào lưu biến hóa “ Fashion Outfit Style ” được thực hiện trên nền nhạc “ Touch It Remix ”.
  • Trào lưu hóa trang “ Cosplay tranh vẽ” được thực hiện trên nền nhạc “ Bạch Nguyệt Quang và nốt chu sa ”.
  • Trào lưu “Hát nhép dựa theo các đoạn nhạc gốc có sẵn”. Trào lưu này thịnh hành từ đầu 2020 tới nay vẫn chưa hết hot.

Doanh nghiệp có thể áp dụng 1 trong 2 dạng quảng cáo hiển thị đầu video hoặc cuối video để thu hút khách hàng tốt hơn.

ƯU ĐIỂM KHI DÙNG NHẠC QUẢNG CÁO TIKTOK TRÊN YOUTUBE 

TikTok được đánh giá là một thị trường rất tiềm năng cho các nhà quảng cáo doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay. Nhờ lượt tương tác cao của người dùng, các doanh nghiệp có thể thu được một mức lợi nhuận không hề nhỏ từ việc quảng cáo. Bên cạnh việc dùng nhạc TikTok trực tiếp trên ứng dụng.

Hiện nay có nhiều người cũng chuyển hướng phát triển thêm ở YouTube. Việc chạy quảng cáo từ các video TikTok trên Youtube. Cũng là một hướng đi mới sáng tạo mang đến nhiều ưu điểm, lợi thế cho doanh nghiệp.

Ưu điểm của hình thức dùng nhạc quảng cáo TikTok trên YouTube gồm: 

  • Giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng trên nền tảng Youtube.
  • Việc dùng nhạc quảng cáo TikTok sẽ thu hút được nhiều bạn trẻ. Từ đó giúp việc nhận diện, chọn lọc khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, đây cũng là một hình thức giúp nhiều người dùng Youtube biết đến TikTok nhanh chóng và dễ dàng hơn. 
  • Trong năm 2021 có rất nhiều trào lưu nhạc quảng cáo TikTok được đăng trên Youtube. Từ đó các doanh nghiệp có thể tận dụng và tạo ra các trào lưu âm nhạc nổi bật. Hoặc các nhà quảng cáo, doanh nghiệp có thể dựa vào những trào lưu đang thịnh hành này. Để làm nhạc quảng cáo cho dự án của mình tại bất kỳ nền tảng nào khác không chỉ TikTok hay YouTube.

Nếu chưa hiểu rõ cũng như chưa có nhiều kinh nghiệm về quảng cáo TikTok, bạn nên lựa chọn lựa chọn một đơn vị có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực này làm đối tác đồng hành. Một trong số các doanh nghiệp có uy tín trong làng marketing game có thể kể đến là 24hMedia. 24hMedia có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng nhận thức người dùng về game sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đạt được mức tăng trưởng người chơi ngoài mong đợi.

Ngoài ra, nếu bạn đã tìm hiểu và muốn tự chạy quảng cáo TikTok, nhưng tài khoản của bạn là tài khoản cá nhân nên có nhiều hạn chế, 24hMedia cũng có thể hỗ trợ bạn bằng việc cho thuê tài khoản TikTok Agency để chạy ads hiệu quả hơn.

Share This Post

Phản hồi của bạn về bài viết

    Các bài viết khác

    Liên Kết

    Thông Tin Liên Hệ

    Copyrights © 2023 All Rights Reserved by 24H Media

    Quý khách vui lòng để lại thông tin để được tư vấn